0 0
Read Time:5 Minute, 6 Second

เพราะอะไรจำต้องสร้าง QR Code กับ qrcode.in.th qr code generator

ข้อแรกเลย ผมก็ต้องขอสวัสดีทุกๆคนก่อนเลยจ้ะครับ หลังจากที่ทุกคนได้อ่านบทความของผมเกี่ยวกับ QR Code กันมาหลายบทความแล้ว ได้ทำความรู้จักกับ QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด กันไปพอควรแล้วว่า QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Code ก็คือเครื่องหมายสี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นเครื่องหมายแทนข้อมูลต่างๆที่ได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave จากประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้ผลิตคิวอาร์รหัสขึ้นมาในปี 1994 ซึ่งต่อมาก็ได้รับความนิยมชมชอบอย่างแพร่หลายจนกระทั่งเดี๋ยวนี้นั่นเอง

การเข้ามามีหน้าที่ของ QR Code ที่ใช้งานง่ายมากๆเพียงยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์รหัสก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย แอพลิเคชันของธนาคารต่างๆก็ยังสามารถสแกนคิวอาร์รหัสเพื่อจ่ายเงินได้อีกด้วย เรียกว่า การเข้ามาของ QR Code แทบจะแปลงวิถีชีวิตของคนภายในเดี๋ยวนี้กันไปเลยล่ะขอรับ หรือที่พวกเราอาจจะเคยทราบกันมาบ้างว่า พวกเรากำลังอยู่ในสมัยสังคมไร้เงินสดนั่นเอง เพราะแค่สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อชำระเงิน คุณก็ไม่ต้องพกเงินสดอีกต่อไปนั่นเอง

แล้วก็ความชื่นชอบของ QR Code qr code มากขนาดนี้ ก็มีต้นเหตุมาจากการที่ผู้สร้าง QR Code ไม่จดสิทธิบัตรนี่แหละนะครับ ทำให้ไม่ว่าใครก็ตามก็สามารถสร้าง QR Code หรือใช้งาน QR Code ได้เลยขอรับ ซึ่งนั่นทำให้บริการ QR Code Generator

มีหน้าที่มากเพิ่มขึ้น มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และก็นานัปการมากขึ้นเรื่อยๆด้วยครับ qrcode.in.th ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ให้บริการ QR Code Generator สำหรับสร้าง QR Code ขึ้นโดยยิ่งไปกว่านั้น ซึ่งบทความในวันนี้ ผมก็จะมาขอขายของกันสักบางส่วนครับผมว่า เพราะอะไรคุณถึงควรมาสร้างคิวอาร์รหัสกับพวกเรา การผลิตคิวอาร์โค้ดกับ QR Code Generator QR Code Generator อย่างเรานั้นไม่เหมือนกับ QR Code Generator เว็บอื่นๆเช่นไร ใช้งานง่ายดายกว่าไหม พวกเราจะให้คุณตัดสินใจด้วยตัวเองเลยขอรับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลาครับผม มาดูกันเลยว่า เพราะเหตุใดจำเป็นต้องสร้าง QR Code กับ qrcode.in.th ครับผม

1. สร้างคิวอาร์โค้ดแบบง่ายมากมายๆ qr code

คนไม่ใช่น้อยที่ไม่เคยใช้บริการ QR Code Generator อาจจะมองว่า การส้ราง QR Code นั้นทำยากรึเปล่า พวกเราจะต้องทำยังไงบ้าง ซึ่งผมบอกเลยว่า การสร้างคิวอาร์โค้ดบนเว็บไซต์ qrcode.in.th นั้นง่ายสุดๆๆครับ คุณสามารถเลือกได้ว่า คุณจะสร้าง QR Code จากอะไร มีให้เลือกตั้งแต่ URL, Contact, Email, Call, SMS, WhatsApp, WIFI, เนื้อความ, PayPal หรือ Bitcoin ซึ่งในแต่ละตัวเลือกก็จะใช้ข้อมูลต่างกันออกไปครับ คุณก็สามารถเลือกและก็กรอกข้อมูลให้ครบ หลังจากนั้น

คุณก็มาเลือกสีตัวอักษรและสีพื้นข้างหลังได้เลยครับผม ปกติแล้ว สีของ QR Code จำนวนมาก ตัวอักษรจะเป็นสีดำ และพื้นหลังจะเป็นสีขาว ถ้าหากคุณพอใจแล้ว ในส่วนนี้ก็ไม่ต้องเลือกอะไรแล้วครับผม สามารถกดสร้างได้เลยครับผม

2. มีคู่มือการผลิตคิวอาร์รหัสที่ละเอียดยิบ qr code

บนเว็บไซต์ qrcode.in.th นั้น นอกเหนือจากการที่จะสร้างคิวอาร์โค้ดได้ง่ายแล้ว แต่ก็ยังได้ทำคู่มือหรือวิธีการใช้งานสำหรับสร้าง QR Code ไว้ให้ด้วยขอรับ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้ามาทดลองสร้างคิวอาร์โค้ดได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆซึ่งวิธีการใช้งานหรือการผลิตคิวอาร์โค้ดบน qrcode.in.th มีดังนี้ขอรับ

• เลือกประเภทของ QR Code ที่คุณต้องการ ดังเช่นว่า QR Code จาก URL, Contact, Email, Call, SMS, WhatsApp, WIFI, เนื้อความ, PayPal หรือ Bitcoin

• เลือกสีพื้นหลังแล้วก็สีของคิวอาร์โค้ด โดยค่าธรรมดาจะอยู่ที่พื้นหลังสีขาวรวมทั้งตัวอักษรสีดำ

• คุณสามารถอัพโหลด Logo ลงไปใน QR Code ที่จะสร้างได้ (หากคุณมี Logo)

• วางรายละเอียดข้อมูลที่จะสร้าง QR Code

• กดที่ปุ่ม “สร้าง QR Code” qr code generator

• เป็นระเบียบ คุณสามารถดาวน์โหลดภาพ QR Code ในรูปแบบของไฟล์ SVG หรือ PNG เพื่อนำไปใช้งานได้เลย

3. ใส่ Logo บน QR Code ของคุณได้ด้วย สร้างคิวอาร์โค้ด

อย่างที่ผมได้เขียนบอกไปแล้วว่า การผลิตคิวอาร์รหัสบน qrcode.in.th นั้นสามารถใส่โลโก้ลงไปได้ด้วยนะครับ โดยโลโก้ฐานรากที่ดินเว็บไซต์ QR Code Generator ได้ให้เอาไว้ มีตั้งแต่เครื่องหมาย Link, Add, WIFI, Call, Bitcoin, PayPal แล้วก็โลโก้ของเว็บไซต์ QR Code Generator โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซึ่งถ้าเกิดคุณยังไม่ถูกจิตใจหรือเปล่าสามารถเลือกโลโก้พื้นที่เราจัดแจงไว้ให้ คุณก็สามารถเลือกโลโก้จากไฟล์ของคุณเองได้เลยครับ ซึ่งไฟล์ที่เป็นรูปภาพที่คุณเลือกมา จะเป็น JPG หรือ PNG ก็ได้เลยนะครับ และก็เมื่อคุณเลือกไฟล์รวมทั้งกด สร้าง QR Code แล้ว คุณก็จะได้ QR Code ที่มีโลโก้ตรงกลางเป็นโลโก้ที่คุณเลือกมาได้เลยครับผม เรียกว่านอนสอนง่ายแล้วก็สวยแบบสุดๆไปเลยนะครับ ช่วยเพิ่มภาพจำที่ดีให้กับคนที่พบเจอโลโก้นี้อีกด้วย

เป็นยังไงบ้างนะครับกับ เพราะอะไรจำต้องสร้าง QR Code กับ qrcode.in.th ผมบอกเลยว่า การสร้างคิวอาร์โค้ดสำหรับคนจำนวนไม่น้อยอาจจะเกิดเรื่องยาก ทางเราในฐานะ QR Code Generator สร้าง qr code ก็เลยพากเพียรที่จะทำให้การใช้แรงงานทุกๆส่วนนั้นง่ายที่สุด ถ้าเกิดไม่เข้าใจก็จะอธิบายอย่างมาก เพื่อทุกคนสามารถสร้างคิวอาร์โค้ดของตัวเองได้นั่นเองครับ แม้คนไหนพอใจต้องการลองสร้างคิวอาร์โค้ดก็แวะมาใช้บริการกับเราได้เลยจ๊าขอรับ สำหรับวันนี้ ผมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะครับ สวัสดีครับผม

ฟรีโปรแกรมทั้งอ่านและสร้าง qr code generator Qrcode.in.th 29 MAR 23 Duane Scan qr codeqr code thai Top 97

ขอขอบพระคุณเว็ปไซต์ สร้าง qr code

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Related Post